วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

อาชีพ Warrior

warrior


     Warrior เป็นอาชีพที่มีลักษณะการต่อสู้ประชิดตัว โจมตีได้รุนแรงและต่อเนื่อง สายวอริเออร์ ทั้งหมดนั้น จุดอ่อนของอาชีพ Worrior คือค่า MDef (พลังป้องกันเวท) ที่ต่ำ อาวุธที่ใช้คือ ดาบ(Greatsword) ขวาน(Axe) และค้อน(Hammer)

ดาบ Sword ) 
     เป็นอาวุธที่มีความคล่องตัวและรวดเร็ว เหมาะสำหรับการโจมตีที่ต่อเนื่องจะมีค่า Critical รองจาก อาวุธขวาน(Axe) และเป็นอาวุธที่มีพลังการโจมตีต่ำสุด เป็นอาวุธที่เหมาะสำหรับอาชีพ Sword Master
ขวาน Axe ) 
     เป็นอาวุธที่ใช้โจมตีได้ค่อนข้างช้า  แต่สามารถโจมตีำได้อย่างต่อเนื่องในรูปแบบวงกว้าง ซึ่งเป็นอาวุธที่มีค่า Critical สูงสุด และเป็นอาวุธที่มีพลังการโจมตีระดับกลาง ของอาวุธทั้งสามชนิด เป็นอาวุธที่เหมาะสำหรับอาชีพ Mercenary
ค้อน Hammer )
     เป็นอาวุธที่มีค่า Critical ต่ำมากกว่าอาวุธชนิดอื่นๆ แต่มีพลังโจมตีสูงสุด แต่ไม่เป็นที่นิยมในการใช้สักเท่าไหร่ อาวุธชนิดนี้จะเหมาะสำหรับอาชีพ Mercenary





class-warrior
แผนภาพคลาสที่ 1, 2 และ 3 ของ Warrior


อาชีพคลาส 2 Warrior

 Sword Master 

Sword-Master

     อาชีพ Sword Master คือ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านดาบ หากชอบการคอมโบอย่างรวดเร็ว การกดสกิลอย่างต่อเนื่อง เป็นสายโจมตีระยะประชิดที่เน้นการโจมตีที่รวดเร็ว อาวุธที่ใช้คือ Sword


 Mercenary


Mercenary
     
     เป็นสายโจมตีระยะประชิดที่เน้นการโจมตีที่รุนแรงแม้ว่า Mercenary จะมีการโจมตีที่ช้ากว่าSword Master  แต่ด้วยที่สกิลหลักๆของ Mercenary จะเป็น รูปแบบการโจมตีที่เป็นวงกว้างและเป็นกลุ่ม ซึ่งทุกสกิลจะมีความรุนแรงที่สูง


อาชีพคลาส 3 Warrior

     Warrior ในคลาสที่ 3 นั้นสาย Sword Master จะแยกเป็น Moonlord และ Gladiator โดย Moonlord จะเป็นรูปแบบการโจมตีที่ไม่ต้องประชิดตัวผู้ต่อสู้มากนัก จะอัพไปทางสาย Magic ส่วน Gladiator จะเป็นการโจมตีในรูปแบบประชิดตัว จะอัพไปทางสาย Physical ส่วน Mercenary จะแยกเป็น Barbarian และ Destroyer โดย Destroyer จะใช้ Hammer ส่วน Barbarian จะใช้ Aex ทั้งสองอาชีพจะมีสกิลที่ทำความเสียหายเป็นวงกว้าง Destroyers จะมีความสามารถในการทำลาย super armor ทำให้มีผลความรุนแรงเกิด critical damage ซึ่งจะหนักกว่า critical ปกติ ส่วน Barbarians สามารถสร้าง Damage เสริมได้ด้วยสกิลบางสกิล


  คลิปวิดีโอ Moonlord   


คลิปวิดีโอ Gladiator 


คลิปวิดีโอ Barbarian


คลิปวิดีโอ Destroyers 




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น